TruongTieuHocTanLapA
Lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Trường TH Tân Lập A 1976 - 2016

         Ngày trọng đại  hôm nay chắc chắn sẽ đi vào lịch sử dài lâu của trường TH Tân Lập A như một dấu mốc đặc biệt – Ngày Sinh nhật tuổi 40 của trường, ngày hội ngộ của tất cả chúng ta, ngày hạnh phúc! 

Dẫu mới chỉ ra đời trong thập niên cuối của thế kỉ XX, nhưng từ đó đến nay, qua 40 năm hình thành và phát triển, Trường TH Tân Lập A đã từng bước khẳng định sự tồn tại có ý nghĩa và sức vươn lên của một ngôi trường trẻ trung mang trong mình bao nhiêu khát vọng.

          Bốn mươi năm...lớp học trò đầu tiên ngày ấy đã bước vào lứa tuổi 50. Họ đang có mặt ở nhiều nơi, đảm đương những vị trí công việc khác nhau. Họ trở thành những nhà quản lí, những doanh nhân, những chuyên gia trên nhiều lĩnh vực chuyên môn... Họ là đại diện của một lớp trẻ tự tin, bản lĩnh đang viết tiếp giấc mơ về một Việt Nam hội nhập cùng thế giới.

          Bốn mươi năm...Những người thầy gắn bó với trường buổi đầu tiên đã đổi thay nhiều so với thời  tóc xanh, tuổi trẻ. Vật đổi sao dời, cuộc đời dâu bể... có  người chẳng thể ở cùng bạn xưa trò cũ trong ngày gặp mặt bởi họ đã  đi xa về với vô cùng. Bốn mươi năm...Lịch sử của ngôi trường như một dòng sông xuôi chảy. Dòng sông ấy lặng lẽ đem phù sa bồi đắp cho đời, cho những vụ mùa bội thu, cho cây xanh trái ngọt.



Cô Nguyễn Thị Thu Thủy Hiệu trưởng nhà trường bày tỏ cảm xúc nhân ngày kỷ niệm 40 ngày thành lập trường.
Cựu hiệu trưởng, hiệu phó cùng các cựu học sinh sau 40 năm sau gặp lại.
Nguyên các hiệu trưởng, hiệu phó của những năm đầu thành lập trường.
Cô Lê Thị Gấm nguyên hiệu trưởng đầu tiên của trường cấp I, II Tân lập ôn lại những kỉ niệm một thời.
Thầy  Bộ  nguyên là hiệu trưởng cấp I,II Tân lập cũng là Đảng viên đầu tiền của Huyện Đồng phú.
Cô Nguyễn Thị Xim là thế hệ học trò đầu của trường ôn lại những kỉ niệm.
Một cảm xúc khó tả khi gặp lại cô chủ nhiệm cũ của mình.
(...hôm nay cho phép em được xưng hô là em với các thầy cô để thấy mình vẫn được nhỏ bé trong sự chăm sóc, dạy dỗ của các thầy cô cách đây 40 năm về trước...)
Hiệu trưởng qua các thời kỳ từ năm 1976 - 2016 cùng chụp ảnh lưu niệm.

Lãnh đạo UBND huyện, xã Tân lập chụp hình cùng các cán bộ quản lý qua các thời kỳ.
Hội đồng sư phạm nhà trường chụp hình lưu niệm cùng các thầy cô nguyên là hiệu trưởng, hiệu phó qua các thời kỳ. 

Hội đồng sư phạm Trường TH Tân Lập A.

Ngày thành lập trường tự bao giờ đã trở thành một ngày hội lớn bởi  ý nghĩa đặc biệt của nó. Việc ôn lại truyền thống của trường là cách để nhắc nhở thế hệ hôm nay về trách nhiệm và ý thức dựng xây, vun đắp, để truyền thống được kế thừa và tiếp nối. Một trang sử trường lại được mở ra, tươi mới, ngày mai đang mỉm cười với chúng ta - ngày mai đem đến nhiều thời cơ và thách thức. Tin rằng, với những gì đã đạt được, cùng với sự quan tâm và kỳ vọng của nhân dân Tân Lập, chắc chắn trường THTLA sẽ vươn lên và hoàn thành tốt nhất sứ mệnh của mình. 

Kỉ niệm 40 năm ngày thành lập trường, chúng ta vừa trải qua những cung bậc đầy cảm xúc của 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Trong không khí đầy ắp nghĩa tình thầy trò hôm nay, xin chúc tất cả thầy giáo cô giáo chúng ta có một ngày  trong trọn vẹn niềm vui.


By : ĐVT
Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 67
  • Trong tuần: 266
  • Tất cả: 15993
Trường Tiểu Học Tân Lập
Chịu trách nhiệm nội dung : Hiệu trưởng Nguyễn Minh Đức
Địa chỉ: Xã Tân lập - Huyện Đồng phú - Tỉnh Bình Phước
Điện thoại: 02713503838